เตือนฝากเป็นอุทาหรณ์ ความเชื่อใจ ไว้วางใจ ภัยใกล้ตัวสำหรับบุคคลนี้คือมิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่สร้างโปรไฟล์สำหรับตัวเองหลอกให้รัก

       ...เตือนฝากเป็นอุทาหรณ์ ความเชื่อใจ ไว้วางใจ ภัยใกล้ตัวสำหรับบุคคลนี้คือมิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่สร้างโปรไฟล์สำหรับตัวเองหลอกให้รัก


หลอกให้หลงเสน่ห์ หลอกให้ลงทุน ขอหยิบยืม ต่อหน้าทำดีเอาใจเก่งตีเนียน ตีสนิท อย่างเชื่อใจมิจฉาชีพภัยใกล้ตัว มองผ่านๆก็คือคนปกติธรรมดาลองคบจะรู้ทันทีว่าต่อหน้าทำเป็นดีพอลับหลังจะโกหกทันทีไม่ซื่อสัตย์ต่อเราตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จบีบน้ำตาเป็นดาราก็ต้องได้รับตุ๊กตาทอง ประกาศนียบัตรโกหกเป็นแน่มี เรื่องเป็นอุทาหรณ์เตือนใจระวังภัย บุคคลนี้ ..ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

ศาลจังหวัดมหาสารคามมีคำสั่งส่งถึงบ้าน นส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติ ชื่อเล่นแอมป์ อายุ 43 ปีบ้านหนองไผ่ จังหวัดกาฬสินธุ์ ภูมิลำเนาเดิม ศาลนัดมาไกล่เกลี่ยกับทางฝ่ายธนาคารซึ่งมีบุคคลค้ำประกันมารอเวลา 9:00 นเช้า วันที่ 8 เดือน พฤศจิกายน 2566 ตามคำสั่งศาล พอถึ่งเวลา นส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติ ยังเพิกเฉยไม่มาตามนัด ทางธนาคารได้เลื่อนนัดบอกกับคู่ค้ำประกันให้เลือนไปตามตัวมาอีกรอบ ให้มาไกล่เกลี่ยในวันที่ 8 เดือนธันวาคม 2566 เวลา 9:00 น เช้า อีกครั้ง   

พอถึงเวลานัดหมาย นส. สุภาศิลป์ หอมสมบัติ ก็เพิกเฉยอีก โดยผู้ค้ำประกันมารอเก้อ 2 รอบซึ่งได้ตกลงนัดหมายกันไว้ก่อนหน้านั้นแล้วว่าจะมาด้วยตนเองเป็นมั่นเป็นเหมาะ.ถือว่าเป็นการหลบหนีหมายศาล 2 ครั้งไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง โกหกหน้าด้านๆ ผู้สื่อข่าวรายงานจากคุ่ผู้ที่ค้ำประกัน ประวัติโดยย่อของ นส.แอมป์ เคยมีประวัติหลอกคนให้รักและค้ำประกันมาแล้ว .ซึ่งทางธนาคารออกเอกสารเพื่อที่จะให้เซ็นรับทราบจุดประสงค์ที่มาไม่ได้ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ มีการบ่ายเบี่ยงหลอกโกหก บอกจะมาคุยกับฝ่ายธนาคารเอง นส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติได้กู้ยืมเงินนอกระบบหลายๆบริษัทสถาบันการเงินต่างๆ อีก 3-4 เจ้า รวมธนาคารไทยเครดิตด้วย ได้หลบหนีไม่กลับภูมิลำเนาเดิม ติดตัวอยู่แล้ว ซึ่งกลุ่มเงินกู้นอกระบบก็กำลังติดตามตัว พอรับเงินก็ทำเป็นจ่าย 2-3 งวดแรกสร้างเครดิตให้ตัวเองแล้วก็ขยับเซ็นสัญญากับกลุ่มเงินกู้นอกระบบเจ้าใหม่อีก จ่าย 2-3 งวดและเซ็นสัญญากลุ่มเงินกู้นอกระบบอีกบริษัท จ่าย 2-3 งวดเช่นเดียวกับจ่ายธนาคาร 4 งวดแรกมีการเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไม่ได้..ถือ.เป็นบุคคลอันตราย มีเล่ห์เหลี่ยมโกหกเก่งในด้านโซเชียลไอทีสามารถปลอม LINE ปลอม facebook ตัดต่อปลอมแปลงเอกสารและบัตรประชาชนได้ด้วย ทักแชทหลอกเหยื่อให้หลงเสน่ห์หลอกให้รักอยู่บ่อยๆ นส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติ หรือที่เรียกกันในตลาดมืด เจ๊แอมป์ หากินอยู่แถวตะเข็บบ้านเขื่อนเช่าห้องวนเวียนติดชายหนุ่มในหมู่บ้านเด็กวัยรุ่นมั่วสุมของผิดกฎหมาย โดยทำเป็นปลูกถั่วงอกขายส่งบังหน้าแต่เบื้องหลังแอบคบชายหนุ่มเด็กวัยรุ่นน้องขายยาเสพติดเพื่อสร้างกำไร รวยทางลัด ยอมเช่าห้องพักอยู่กับเด็กหนุ่มบ้านเขื่อน โดยใช้รูปร่างหน้าตาตัวเองเป็นเครื่องบรรณาการอยู่กินกับเด็กหนุ่มซึ่งรู้ดีด้วยชายหนุ่มหลงติดพัน ที่ นส.แอมป์ หลอกให้หลงรักและอยู่ด้วยกันชื่อ นาย สุทธิพงษ์ นาแข็งฤทธิ








ชื่อเล่นโจด เข้า-ออกๆคุกตารางอยู่ตลอดจับแล้วปล่อยเหมือนจับโชว์แต่มีการส่งเงินหรือเปล่าไม่ทราบได้ จนได้ขนานนามไปหาเจ๊แอมป์ ไม่ผิดหวัง ซึ่งผัวใหม่คนนี้มีอาชีพเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมายอยู่แล้ว ไม่เกงกลัวต่อกฎหมายบวกกับความฉลาดของเจ๊แอมป์ คอย support เจ้แอมป์ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งสร้างรายได้จากการหลอกให้รักในโลกโซเชียลหยิบยืมเงินเล่นเกมและของมึนเมาจนบางครั้งติดค้างค่าน้ำค่าไฟค่าเช่าห้องเปลี่ยนห้องเช่าวนเวียนอยู่แถบนั้นสร้างปัญหาให้เจ้าของห้องเช่าเสียงดังไม่จ่ายค่าเช่าห้องจนบางที่เจ้าของได้เชิญออกและก็ยังย้ายวนเวียนเปลี่ยนห้องเช่าอยู่ในแถบนั้นๆ มีผัวหนุ่มคอย support พอได้เงินมาจากการหลอกหยิบยืมสร้าง content ในโลกโซเชียลโหยหาความรักแท้ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จซึ่งเป็นทุนที่ได้มาจากการหลอก และก่อนหน้านั้นเคยเดินตามช่างภาพมีความสามารถในเรื่องการตัดต่อสร้างโปรไฟล์ลงในโลกโซเชียล ล่าเหยื่อให้หลงรักให้ลงทุนและหยิบยืมเงิน มีคนที่หลงเสน่ห์โดยให้ยืมเงินแล้วก็หายติดต่อไม่ได้เปลี่ยนเบอร์โทร นี่คือภัยสังคม ภัยใกล้ตัวที่เราอาจจะมองข้าม เหมือนจะดีแต่ซ่อนไว้ด้วยคำโกหกด้วยหน้าตารูปร่างทำให้หลงเชื่อ กลับกันกับความเป็นจริง กับสภาพร่างกายที่ทรุดโทรมซึ่งต่างจากรูปโปรไฟล์ในปัจจุบัน นส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติ หรือเจ๊แอมป์ ไม่ยอมกลับภูมิลำเนาบ้านตัวเอง เพราะได้ไปหยิบยืมเงินคนเฒ่าคนแก่ภายในหมู่บ้านหลายคนเงินกองทุนหมู่บ้าน โดยใช้วิธีหลบเลี่ยงหลบหนีไม่ให้ติดต่อได้ เขาสร้างรายได้จากการหลอกให้รัก ให้หลงเสน่ห์ื ชายหนุ่มที่มาติดพันได้กำไรจากการขายของผิดกฎหมาย ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งที่แน่นอน แต่ร่วมกันซื้อรถป้ายแดงมอเตอร์ไซค์ honda สีดำไว้วิ่งงาน เขามีลูกค้าขาประจำในเขตพื้นที่รอยต่อบ้านเขื่อน จึงวนเวียนอยู่ละแวกนั้น ซึ่งเคยมีข่าวไปแล้วก็ไม่หยุดการกระทำ ได้เปลี่ยนโยกย้ายที่พักใหม่ ไปเรื่อยนส.สุภาศิลป์ หอมสมบัติ หรือเจ๊แอมป์เป็น คนที่มีไหวพริบเก่งในด้านโซเชียล และมีการรับจำนำโทรศัพท์แลกงานเพราะมองว่าเป็นตลาดที่ซื้อง่ายขายคล่องใครที่หลงไปวางอย่าหวังว่าจะได้คืนเป็นที่รู้กันดีในหมู่ตลาดมืดจึงอยากจะฝากเตือนบุคคลนี้ เป็นบุคคลอันตราย เป็นพิษภัยทำให้รู้สึกเจ็บปวดใจ เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ท่านอาจจะโดนหลอกโดยไม่รู้ตัว กลุ่มเงินกู้นอกระบบกำลังต้องการตัว อย่าให้คนแบบนี้มีพื้นที่อยู่ในสังคมช่วยกันแชร์สู่สาธารณะส่งข่าวลง facebook ให้บุคคลหาเช้ากินค่ำอย่าได้ตกเป็นเหยื่อ ให้บุคคลนี้ได้กระทำการโกหกหลอกลวงทำร้ายคนอื่นอีกต่อไป ในสังคมเราต้องช่วยกันกำจัดบุคคลประเภทนี้ให้สาธารณะให้รับทราบ ถึ่งพฤติกรรมไม่มีความละอายไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรมอย่าให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี แชร์ออกไปให้กลุ่มเงินกู้นอกระบบได้ติดตามตัวและอย่าให้มีพื้นที่ยืนในสังคมแบบหน้าตาเฉย อย่าปล่อยให้ลอยนวลทำเรื่องผิดกฎหมายสร้างปัญหาให้ชุมชนให้คนรอบข้างสร้างปัญหาให้กับคนที่เขาวางใจ ฝากเตือนทุกคนด้วย ให้ระวังภัยมิจฉาชีพภัยใกล้ตัว
















หลอกให้รักหลอกให้หลงเสน่ห์ หลอกให้ลงทุน หลอกหยิบยืมเงิน หลอกเซ็นสัญญาค้ำ อย่าเห็นแก่อามิจสินจ้าง เล็กๆ น้อยๆ อย่าตกเป็นเหยื่อบุคคลนี้ เขาเป็นบุคคลอันตราย บุคคลนี้หลบหนีหมายศาลคำสั่งศาลจังหวัดมหาสารคาม ขอบคุณที่ช่วยสร้างสังคมให้สะอาด.. และน่าอยู่อย่าให้คนแบบนี้ลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคมช่วยกันสอดส่องเห็นบุคคลนี้อย่าได้หลงเชื่อ อย่าให้มีพื้นที่ยืนในสังคมอีกต่อไป... ขอบคุณทุกท่านที่นำแชร์เรื่องภัยใกล้ตัวมิจฉาชีพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ในหลวง” พระราชทานผ้าไตร ถวาย “พระอาจารย์โชคดี” แห่งวัดไก่เตี้ย ตลิ่งชัน

กองบังคับการตำรวจนครบาล 4.น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรม

รองฯ รอย-ผบช.ภ.7 นำทีม ศปทส.ตร. แถลงรวบมือยิงเสือโคร่งกลางป่าอุทยานฯ จัดเต็ม แจ้ง 9 ข้อหนัก ผตห. 5 ราย ภาคเสธ 1 ราย